CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN HÀNG

Thời gian giao hàng

Đối với sản phẩm tươi sống

Giao hàng trong vòng 2H nội thành HCM – Đà Nẵng – Nha Trang và ngoại thành từ 1-3 ngày tùy thuộc tỉnh thành.

  • Đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách thanh toán 100% giá trị đơn hàng. Tại Hải Sản Mr.D, Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc thẻ
  • Đơn hàng mua trực tuyến: Quý khách có thể nhận hàng và thanh toán sau (hoặc thanh toán trực tuyến ngay khi đặt hàng).

Đối với sản phẩm chế biến

Đối với sản phẩm chế biến, vì muốn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và độ ngon của món ăn nên Mr.D chỉ nhận giao hàng tại nội thành HCM. 

Sau khi đặt hàng, nhân viên của Mr.D sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng. Trong vòng 2h kể từ khi xác nhận thành công, sản phẩm sẽ được giao tới bạn.

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ từ 7h30 đến 21h từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Khách hàng có thể liên hệ qua hotline 028.7777.7879 hoặc Zalo 0936.952.968 để đặt trước nhé.

Lưu ý đặc biệt

Trong trường hợp muốn thay đổi thời gian giao hàng hay có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về sản phẩm/ món ăn, Quý khách vui lòng gọi điện đến Hotline CSKH Hải Sản Mr.D trước thời gian giao hàng đã hẹn với khách ít nhất 2 tiếng (Áp dụng nội thành HCM)

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi Hải Sản Mr.D giao hàng và đơn hàng không giao được thành công, chúng tôi sẽ giữ lại đơn hàng tương ứng với số tiền chưa thanh toán, và khách hàng phải trả phí vận chuyển sản phẩm này về cửa hàng đã mua

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú của khách liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

Phí vận chuyển

Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào khu vực của quý khách. Nhân viên CSKH sẽ thông báo phí ship trước khi lên đơn hàng cho quý khách.

  • Đối với khu vực TPHCM- Đà Nẵng – Nha Trang trong bán kính 5km, quý khách được miễn phí ship tính từ địa chỉ cửa hàng.
  • Giao hàng ở các tỉnh
    • Đơn hàng: Chỉ nhận giao hàng ở các tỉnh từ đơn hàng xxx triệu trở lên + tiền phí gửi xe
    • Nhận hàng: Khách hàng đến nhà xe để nhận hàng, Khách hàng cần cung cấp địa chỉ nhà xe thuận tiện cho khách và uy tín nhất.
    • Thanh toán: Các đơn hàng được ship đi tỉnh thì khách cần thanh toán trước 100%, sau đó nhân viên cửa hàng sẽ tiến hàng giao hàng.

Phí vận chuyển phát sinh

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng cho dịch vụ giao hàng tận nhà giao hàng không thành công:

  • Áp dụng Toàn quốc : Khách sẽ phải chịu thêm 50% phí vận chuyển như đã báo ban đầu khi mua đặt đơn hàng, Hải Sản Mr.D sẽ hỗ trợ 50% còn lại .
  • Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc phí xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

Lưu ý khi nhận hàng

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, hoặc sai món, sai kích thước, sai yêu cầu chế biến thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hải Sản Mr.D qua hotline 028.7777.7879 hoặc 0936.952.968.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên seal, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ hóa đơn của Hải Sản Mr.D. Nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Mr.D qua hotline 028.7777.7879 hoặc 0936.952.968

Trường hợp bất khả kháng

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2 giờ (Đối với đơn nội thành) và 1-3 ngày (đối với đơn ngoại thành) kể từ thời điểm chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp thời gian xử lý và giao hàng kéo dài hơn dự kiến trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với khách hàng qua số điện thoại khách đã cung cấp
  • Địa chỉ giao hàng mà khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Đối với các thắc mắc về chính sách giao, nhận sản phẩm khách hàng có thể liên hệ đến thông tin sau:

Công Ty TNHH XNK Hải Sản MrD

  • Địa chỉ liên hệ: 15A Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Email: haisanmrd.mkt@gmail.com
  • Hotline: 0936.952.968
  • Website: haisanmrd.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanmrdvn