CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn mua tại Hải Sản Mr.D. Nếu có bất kỳ lý do nào khiến cảm tình của bạn với Hải Sản Mr.D không còn nguyên vẹn, xin hãy liên hệ với Mr.D ngay để được gỡ rối các khúc mắc và tư vấn đổi trả sản phẩm nhé!

Hải sản Mr.D Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn tươi sống, đầy thịt.

Điều kiện đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng còn giữ các chứng từ đã mua hàng như hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng,… hoặc chứng minh hàng hóa được mua tại các kênh bán của Hải Sản Mr.D
  • Trường hợp Khách hàng bị mất hóa đơn, xin vui lòng cho nhân viên thu ngân xin lại số điện thoại và thông tin về đơn hàng để Mr.D tìm giao dịch và xử lý.
  • Điều kiện 1 đổi 1 áp dụng trong trường hợp Khách hàng chưa sử dụng sản phẩm. Nếu quý khách đã sử dụng sản phẩm, Hải Sản Mr.D xin tiếp nhận ý kiến của khách hàng và gửi tặng phiếu ưu đãi áp dụng cho lần mua hàng sau.

Thời gian tiếp nhận và xử lý đổi trả

  • Khiếu nại được áp dụng trong vòng 6 tiếng kể từ lúc quý khách nhận sản phẩm đến lúc Hải Sản Mr.D nhận được phản hồi của quý khách. 
  • Thời gian xử lý khiếu nại từ 2-3 tiếng. Nếu phản hồi ngoài giờ làm việc, Hải sản Mr.D xin phép được xử lý vào ngày hôm sau. 
  • Thời gian làm việc của Hải Sản Mr.D từ 7h30 – 21h (T2-CN).
  • Hải Sản Mr.D xin phép từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp quá 6 tiếng kể từ khi nhận hàng.

Các trường hợp đổi trả được áp dụng

Sai hoặc thiếu sản phẩm

Nếu quý khách nhận sai hoặc thiếu sản phẩm, Hải Sản Mr.D sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại sản phẩm đúng. Trường hợp giao thiếu thì Hải Sản Mr.D sẽ nhanh chóng giao lại cho bạn. Hải Sản Mr.D sẽ cố gắng xử lý nhanh nhất có thể trong vòng 2H làm việc (đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi.

Đối với khách hàng ngoài khu vực TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang. Hải Sản Mr.D sẽ giải quyết bằng giải pháp linh hoạt như hoàn tiền hoặc tặng phiếu giảm giá cho đơn hàng tiếp theo.

Sản phẩm không đúng chất lượng

Hải Sản Mr.D mời quý khách tham khảo các trường hợp chúng tôi nhận đổi trả như sau:

Đối với hàng tươi sống, do được đánh bắt tự nhiên nên tùy thuộc vào mùa mà sản phẩm cũng có chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, Mr.D luôn chọn lọc sản phẩm tốt nhất trước khi bày bán cho khách hàng.

Khi nhận được sản phẩm/ hàng hóa quý khách vui lòng quay phim hoặc chụp ảnh lại để được áp dụng đổi trả.

Trong quá trình tiếp nhận thông tin, Hải Sản Mr.D sẽ trao đổi để thống nhất cách giải quyết vấn đề. Dưới đây là 1 số quy định đổi trả về sản phẩm như sau:

Hàng tươi sống: 

  • Hàng không còn sống
  • Sản phẩm không đúng mô tả, bị ốm/ ốp
  • Sản phẩm có mùi lạ, có dị vật

Hàng đông lạnh:

  • Sản phẩm bị rã đông hoàn toàn
  • Sản phẩm có mùi lạ, dị vật lạ

Hàng chế biến:

  • Sản phẩm có mùi vị lạ
  • Sản phẩm bở, không tươi
  • Sản phẩm không đúng mô tả
  • Sản phẩm sai cách chế biến, sai món

Khiếu nại về dịch vụ

Hải Sản Mr.D sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi như: thái độ của nhân viên, cân hàng, nhận hàng, chế biến, chất lượng sản phẩm, hậu mãi và tất cả các vấn đề phát sinh khác với thái độ tiếp nhận, lắng nghe để có thể ngày càng cải thiện và phát triển hơn nữa.

Đối với các thắc mắc về bảo hành, đổi trả sản phẩm khách hàng có thể liên hệ đến thông tin sau:

Công Ty TNHH XNK Hải Sản MrD

  • Địa chỉ liên hệ: 15A Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Email: haisanmrd@gmail.com
  • Hotline: 0936.952.968
  • Website: haisanmrd.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanmrdvn